સ્વાગત છે લાલભઈ ના દરબાર માં તમારું

લાઈન સીરીજ માં

Wednesday, April 13, 2011

હું તમારી આંખ નુ આંસુ થવા માંગુ છુ,
જે થી કરી ને..
મારો જન્મ તમારી આંખો મા થાય
જીવન તમારા ગાલ પર વિતે, અને..
મૃત્યુ તમારા હોંઠો મા થાય.
****************************
પ્રેમ ની વ્યથા : -
હવે તને જોવાનો કોઈ અર્થ નથી,
મને સમજી શકે એવુ એનુ દિલ નથી,
તે મને તરછોડ્યા કરે અને હુ તેને ચાહ્યા કરુ એ વાત મને મન્જુર નથી,
આંખો રડી,
દિલ રડ્યુ,
હવે આશું સારવા નો કોઈ અર્થ નથી,
ભલે હુ હાર્યો ને તે જીતી.....,
પણ,
મારી હાર જેવો દમ એની જીત મા નથી..
તને પાંમી શકુ તેવી કોઇ રેખા મારા હાથ મા નથી
નસીબદાર તુ નથી કેમ કે તારા નસીબ મા હુ નથી,
*****************************
વિધીના લેખ ક્યારે સમજાયા છે???????????

સુઃખ દુઃખ તો જીવનના પડછાયા છે,,,,

આટલી વિશાળ દુનિયામાં એક વ્યક્તિનું જ ગમવું,,

એજ કુદરતની મોહમાયા છે,,,,

0 ટિપ્પણી(ઓ):

Post a Comment